Quotes to Reminisce #4

If you love someone, tell them… Because hearts are often broken by words left unspoken.

5 responses to “Quotes to Reminisce #4

  1. putcha! mukhang pinaparinggan ako nito. lolz.

    // pasensya na ngayon lang ulit nakadalaw gervs. medyo busy rin kasi. kakasimula lang ng klase kaya kelangang magpa-impress na sa profs. diba sabi ko babawi ako ngayong semester. pwes! sinisimulan ko na. haha.

  2. haha. base pala ako.

  3. Gervie, that’s true. But a heart can be broken by words not meant to be kept, too. 🙂 Nice meeting you in Twitter.

Leave a Reply

