Mahal pala kita

i love you

Sa aking pag-iisa aking napagtanto

Sa piling mo pala puso ay natuto

Magmahal, magpahalaga ng tulad mo

Buhay ko ay nabuo ng dahil sa’yo

Ang tanging hinihiling nitong puso ko

Mapansin ako ng mukha mong maamo

Pagka’t nabago mo ang puso kong manhid

At nagbigay kulay sa aking mundo

Labis ang saya pag ika’y nakangiti

Sa’yong kalungkutan ang puso ko’y sawi

Sana ang yong ngiti laging namumutawi

At makapiling ka kahit konting sandali

Ang di ko batid ay mahal pala kita

Sa tagal ng panahong ika’y nakasama

Ipaglalaban ko ngayong mahal kita

Pag-ibig kong ito na alam kong tama

4 responses to “Mahal pala kita

  1. ayiiiiii, sobrang cheesy! uii, sino kaya yun?

  2. @lin, wala. it’s just one of the poems that i have created during my highschool life. 🙂 haha. Do u still have the necklace? La lang. Just asking.

  3. ahh.
    yep. and i still wear the earrings. papalinisan ko pa kasi yung kwintas. ayun.

  4. lol well, im lost hehheh, forgive me but your language isnt one I understand, however lets leave positive, beautiful 🙂

Leave a Reply

