Things that makes me worry..

I guess my whole busy day would be dedicated to diffcal. Project kasi e. At the same time, requirement sa finals. My !st sem will be over in just a matter of months kaya dapat time hectic na ako. It would be stupid naman if I would just do my responsibilities on its due time. Haha.. kaya bago pa man ako magsisi e sisimulan ko na lahat. Things to do: bumili nung RJ45 sa computer hardware subject ko, research proposal for technical communications, baby thesis for environmental engineering and we have to worked on our PCB about AM Reciever. Anyways, kamusta na kaya un? Sana ok nman project namin. Dami pa gagawin. I hope makasurvive pa ko. Til’ here. Next time i’ll post more updates. La lang talaga akong masxadong maisip ngaun. empty. blanko. ^^

Leave a Reply

