ALONE..

“Whew.. ” I uttered while I was on the way to SM LIPA. There was an extremely hot weather followed by a sudden and heavy rainfall. Parang akong magkakasakit sa mga ganitong panahon biruin mo ang init tapos biglang lalamig but thank God it stopped after a while. Bakit ako nag-iisa? Maybe for that I could have answered this “I don’t need a company.” Emo? Not really. I just want to be alone. What could be more exciting than being alone? Haha.. Minsan masaya ako even if the only company that I have is myself. Why? there are only things that only I could understand. Lalim. This is me. Let me introduce myself first. My name is Gervie Gonzales Macahia. Male. 18 years old kiddo. That’s just it. A brief info about me. I started this blog thing because I want to reminisce and cherish the most memorable of my life. Back to my day. I arrived at SM LIPA almost 4pm. Ayun, a little strolling then I saw Lemuel and Amery. Batchmates ko sila sa LaCo. Pagdating naman sa may mga cinema 3 nakita ko si Aji, SK namin. Kasama niya mga kapatid niya, pinapasyal nya daw. Bait naman. Nakita ko din ang mga classmates ko, sina Bonna at Diane along with Allan. Bibili daw sila nung sa PCB na RJ-45 ba un? Niloloko pa nila ko, sino ba naman daw katagpo ko? Haha.. Asa pa. Wala nga e. Un nakakalungkot dun. Anyways, I decided to watch a movie. I chose the movie entitled “SHORTS”. Cinema 1 4:20 to 5:20. I enjoyed the movie even the theme seemed childish. Hahaha.. Nakakatuwa naman kasi. I suggest you watch it. ” Not so tall tales from the director of Spy Kids” ^^. After the movie I went to National Bookstore. As expected, ayun napagkamalan tuloy akong nagtatrabaho dun.. “SIr, asan po ung mga bola” un sabe ng babae.. hayy.. sabi ko n lang e “Hayy, student lang po ako.” Kasi naman, laging pula ang org shirt e. Next stop, stroll the mga Nokia Phones Center. Ginagawa ko yun lagi kasi mahilig ako sa Gadgets. Not just that, gusto ko din ng mga latest kaso la pera. hehe.. Tapos kumain ako sa jolibee.. mag isa. Pauwi na sana ko e kaso napadpad ako sa event center. May event pala for Batangas Blogger Grand EB na sponsored ng WOW BATANGAS they held talks about blogging at earning money in the net. Kaya aun, napunta ko sa blogging. I learned so much from the talk lalo na kay Mr. Macuha and his other mates. Try nyo din pala to. GUITAR TUTEE dami then kayo matututunan jan about guitar syempre. hehe.. Just as when I was about to go home, I saw Hazzle. Friend of mine. nagwowork xa sa SM para makapasok next year. Tiyaga nya no. Basta, keep up the good work. After our littke talk umuwi na. at eto. dito na nagsisimula ang pagboblog ko.. thanks.. till next time..

Leave a Reply

